Quy trình tuyển chọn

Bước đầu tiên bạn cần gởi hồ sơ ứng viên về VietCert. Những chi tiết về quy trình tuyển dụng từ bước nộp đơn đến bước nhận được lời mời làm việc tại VietCert được đề cập cụ thể trong phần này sẽ giúp bạn giải đáp những điều còn đang băn khoăn.

Đừng cảm thấy lo lắng vì các bước tuyển dụng! Quy trình này chỉ nhằm đảm bảo rằng bạn & VietCert đang có một quyết định đúng.

  1. Nộp đơn tuyển dụng trực tuyến:

Khi bạn đã quyết định chọn VietCert làm nơi để phát triển nghề nghiệp, bạn hãy thực hiện ngay bước Nộp đơn trực tuyến. Bộ phận tuyển dụng của VietCert sẽ đánh giá những kỹ năng cá nhân, kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn dựa trên những yêu cầu của VietCert. Chúng tôi luôn cố gắng phản hồi bạn một cách sớm nhất

  1. Kiểm tra tiếng Anh

Nếu hồ sơ của bạn phù hợp, bạn sẽ được mời đến kế tiếp là vòng kiểm tra tiếng Anh kéo dài khoảng 1 giờ tại văn phòng VietCert.

  1. Đánh giá kỹ năng làm việc nhóm

Những ứng viên thành công ở vòng kiểm tra tiếng Anh sẽ tiếp tục đến với vòng Đánh giá kỹ năng làm việc nhóm. Làm việc nhóm là một phần không thể thiếu tại VietCert và đây là cơ hội giúp VietCert đánh giá kỹ năng quan trọng này.

  1. Vòng cuối – Phỏng vấn trực tiếp

Phỏng vấn trực tiếp là vòng cuối cùng của quy trình khi bạn sẽ có cơ hội gặp Giám đốc và Trưởng phòng thuộc bộ phận bạn ứng tuyển. Buổi phỏng vấn chỉ xoay quanh những câu hỏi liên quan đến cuộc sống, quãng thời gian học tập & những hoạt động tại trường cũng như những kinh nghiệm bạn đã đạt được. Trong vòng cuối, bạn còn có cơ hội gặp gỡ những nhân viên VietCert cũng như tham quan công ty. Và, một lần nữa, chúng tôi luôn cố gắng thông báo đến bạn kết quả phỏng sớm nhất.

  1. Thư mời làm việc

Nếu phỏng vấn thành công, bạn sẽ nhận được thư mời làm việc chính thức tại VietCert. Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, bạn đừng ngần ngại liên lạc với bộ phận tuyển dụng của VietCert, chúng tôi sẵn sang hỗ trợ bạn.

Thông tin liên hệ: info@vietcert.orghoặc liên lạc Mr Tiến 0905 158 290