Giới thiệu

 

Chúng tôi là ai?

VIETCERT là tổ chức đánh giá sự phù hợp cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam với số lượng lớn khách hàng quốc tế và trong nước.

 

VIETCERT được chính phủ Việt Nam cấp phép hoạt động các dịch vụ kiểm tra nhà nước hàng hoá xuất nhập khẩu; giám định thương mại; thử nghiệm sản phẩm hàng hoá; hiệu chuẩn thiết bị; chứng nhận sản phẩm, hàng hóa phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN), tiêu chuẩn nước ngoài (JIS, ASTM, GOST, GB...), tiêu chuẩn khu vực (EN, CEN,...) và tiêu chuẩn quốc tế (ISO, IEC,...); Chứng nhận sản phầm, hàng hóa phù hợp quy chuẩn kỹ thuật (QCVN); Chứng nhận các hệ thống quản lý phù hợp tiêu chuẩn ISO; Đào tạo chuyên gia đánh giá chứng nhận sản phẩm, chuyên gia đánh giá các hệ thống quản lý ISO.

 

Khách hàng của VIETCERT bao gồm các cá nhân, tổ chức kinh tế, cơ quan chính phủ, và các tổ chức phi lợi nhuận. Họ tìm đến VIETCERT vì chất lượng dịch vụ nhất quán dựa trên năng lực cao cấp của đội ngũ chuyên gia đa lĩnh vực, đa ngành có sự thấu hiểu về ngành và kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực chứng nhận sự phù hợp.

 

Chúng tôi làm gì?

VIETCERT hoạt động với vai trò là Tổ chức chứng nhận độc lập, mục tiêu của chúng tôi là trở thành nơi lựa chọn hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ đánh giá sự phù hợp chuyên nghiệp ở Việt Nam, tạo dựng lòng tin của người sử dụng và nâng cao giá trị cho khách hàng và các bên liên quan.

 

Mục đích của VIETCERT - Duy trì và cải thiện chất lượng cuộc sống.


VIETCERT cam kết hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ và giúp đỡ khách hàng hạn chế rủi ro và nắm bắt cơ hội hoạt động trong môi trường kinh doanh năng động và đầy thử thách.