Thư chúc Tết Giáp ngọ 2014 của VietCERT

Đà Nẵng, ngày 31 tháng 1 năm 2014

Thưa quý anh chị em VietCERT,

Năm 2013, VietCERT ta vượt qua nhiều thử thách. Toàn anh chị em ta đã nỗ lực vượt bậc, thu được những kết quả quan trọng và nhiều kinh nghiệm quý.

Định hướng và mục tiêu của VietCERTnăm 2014 đòi hỏi toàn anh chị em ta phải quyết tâm cao, sự thống nhất ý chí và hành động, tinh thần chịu khó, phấn đấu học tập trau dồi kiến thức, cùng nhau phát triển năng lực toàn diện và đồng bộ.

Bước vào năm mới 2014, VietCERT còn đang đứng trước nhiều khó khăn, nhưng những kết quả đã đạt được luôn luôn là niềm cổ vũ to lớn để toàn anh chị em ta vững tin đưa VietCERT đi tới tương lai tươi sáng. Chúng ta nguyện làm việc, cống hiến thật xứng với truyền thống của VietCERT và vì tương lai của VietCERT mai sau.

VietCERT kêu gọi anh chị em đoàn kết một lòng, đồng tâm hiệp lực, đem tất cả tinh thần và sức lực, trí tuệ và tài năng, đẩy mạnh thực hiện các mục tiêu kế hoạch chúng ta đã cùng nhau đưa ra, tiếp tục đưa VietCERT tiến lên.

Vào thời khắc thiêng liêng này, VietCERT thân ái gửi tới toàn thể anh chị em và những người thân yêu của mình lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Chúc VietCERT ta sức khỏe, thịnh vượng, ấm no, hạnh phúc.

Mừng Xuân mới, khí thế mới, thắng lợi mới!

 

ĐÁNH GIÁ, NHẬN XÉT
Nhận xét

Có thể bạn sẽ thích?